Pulldownit 5 for Maya

Thinkinetic đã công bố một bản phát hành mới của plugin Pulldownit dành cho Maya. Phiên bản 5 bổ sung khả năng tăng tốc độ đáng kể lên đến 2 lần cho bộ giải vết gãy, giờ đây cũng bổ sung thêm nhiều mảnh vỡ hơn trong các khu vực va chạm mà không cần điều chỉnh thêm. 

Giờ đây, việc tạo các vết nứt dài trên bề mặt cũng dễ dàng hơn nhờ một tính năng mới cho phép người dùng phá vỡ dọc theo một phần của đường cong. Tính năng này cũng cho phép người dùng tinh chỉnh vết nứt một cách trực quan bằng một số kỹ thuật khác nhau. Các vết nứt do động lực học đảo ngược giờ đây chỉ mất một cú nhấp chuột và các vết nứt trên bề mặt giờ đây có thể được kết lại, vì vậy các mảnh vỡ buộc phải dính trên bề mặt hoặc rơi xuống theo ý muốn. 

Jagginess, khả năng thêm độ nhám cho các mặt cắt, cũng được cập nhật: theo mặc định, độ nhám mặc định giờ chỉ áp dụng cho các vùng bị hỏng trong mô phỏng, dẫn đến các mắt lưới nhẹ hơn nhiều để kết xuất hoặc khi xuất nó sang các công cụ trò chơi. Tìm hiểu thêm về bản phát hành trên  Thinkinetic blog

Tham khảo thêm một số bài viết sau:

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*