Câu hỏi thường gặp.
CÁC TRUY VẤN CHUNG
Ngành kinh doanh chính của chúng tôi là cung cấp dịch vụ render trên nền tảng dựa trên đám mây của chúng tôi. Khách hàng chính của chúng tôi là những người hoạt động trong ngành công nghiệp CG, và chúng tôi mang đến sức mạnh cho bạn để render dự án của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.
• Đăng ký tài khoản Super Renders Farm.
• Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
• Package và tải lên dự án của bạn vào thư mục chia sẻ trên Google Drive/Dropbox hoặc sử dụng plugin SRF Spaces theo hướng dẫn của chúng tôi.
• Gửi các công việc render với một số cấu hình thông qua biểu mẫu "Add New Render Job".
• Chờ đợi output của bạn được chuyển đến thư mục chia sẻ Google Drive/Dropbox của bạn.
Để biết chi tiết, vui lòng kiểm tra trang hướng dẫn bắt đầu
Cloud rendering, còn được gọi là rendering phân tán, là quá trình render tệp kịch bản của ứng dụng 3D trên một mạng máy tính rộng lớn, được biết đến trong ngành công nghiệp với tên gọi là "Render Farm". Mỗi frame được gửi qua mạng và được gán cho một node riêng biệt. Các studio 3D, studio kiến trúc, các trường đại học và các tổ chức tương tự thường sử dụng render farm thương mại vì chúng có khả năng gia tăng tốc độ render một cách đáng kể. Điều này cho phép các nhà sản xuất nội dung tập trung nhiều hơn vào quá trình sáng tạo và cho phép khách hàng cuối hoặc quản lý xem xét và chỉnh sửa đầu ra một cách nhanh chóng hơn.
Khi một công việc render được gửi đi, nó sẽ được nhập vào hệ thống của Super Renders Farm. Có hai tùy chọn - bắt đầu render (nếu có node sẵn sàng) hoặc tham gia trạng thái hàng đợi và bắt đầu render ngay khi có một node render sẵn sàng. Khi có node sẵn sàng, chúng sẽ được gán cho công việc của khách hàng và quá trình render bắt đầu. Khi một frame hoàn thành, nó sẽ gửi frame này vào thư mục chia sẻ đám mây của khách hàng và giải phóng node đó để lấy frame tiếp theo trong hàng đợi.
Các thông số kỹ thuật của render farm
Các thông số kỹ thuật phần cứng mà bạn có thể tìm thấy trên các máy trạm render và node render của chúng tôi bao gồm: Bộ xử lý: Intel Xeon RTX 4090 RAM: Từ 96GB đến 1TB Mạng nội bộ: Switch CISCO với backplane 720GB/s và kết nối 20Gb/s đến máy chủ lưu trữ (Storage Servers).
Kết nối internet: Sử dụng File Catalyst UDP để truyền dữ liệu với tốc độ 400Mb/s và có khả năng mở rộng lên 10Gb/s trên internet.
LIÊN QUAN ĐẾN RENDER
Thường xuyên, có thể xảy ra tình trạng không hoạt động tốt khi bạn thực hiện render trên một trang trại render. Để đảm bảo mọi thứ được thiết lập đúng, việc đóng gói dự án của bạn là một bước rất quan trọng.
Dưới đây là một số gợi ý để bạn bắt đầu và khắc phục sự cố
Đề xuất rằng người dùng nên đặt tên cho tất cả các tệp tài sản của dự án (bao gồm cả texture, camera, v.v.) bằng các ký tự chữ cái, số và gạch dưới.
Người dùng cũng nên đổi tên các texture trên máy tính cục bộ của họ, sau đó phải điều chỉnh lại đường dẫn của tất cả các tệp texture cần thiết trong cảnh (scene). Sau đó, người dùng có thể lưu lại tệp cảnh và gửi lại công việc render.
Do vì Maya không cho phép chúng tôi render và tải lên/tải xuống tệp cùng một lúc, người dùng phải tải lên tất cả dự án cùng lúc sau đó mới bắt đầu render chúng; hoặc đợi cho đến khi việc render hiện tại hoàn thành trước khi tải lên một dự án mới.
Có 2 nguyên nhân có thể gây ra tình huống này. Nguyên nhân đầu tiên là người dùng thử nghiệm ở mức độ thấp hơn về các tham số hoặc độ phân giải thấp hơn, nhưng tại trang trại render, họ đã cài đặt các tham số và độ phân giải cao hơn.
Nguyên nhân thứ hai có thể là cảnh (scene) có một số vấn đề về mô hình hoặc vật liệu, gây ra sự cố khi render ở node đó trong các khu vực cụ thể. Trong tình huống này, người dùng có thể cần kiểm tra lại cảnh (scene) trên máy tính cục bộ của họ.
Nền tảng của chúng tôi sử dụng phương pháp render theo cụm (cluster rendering). And with cluster rendering, the system automatically utilizes command line batch rendering. Điều này khác biệt so với việc render thông qua giao diện bình thường. Do đó, người dùng sẽ không thể xem tiến trình render. Tuy nhiên, người dùng có thể xem trước kết quả render sau khi bài kiểm tra render tự động đã hoàn thành trong Bảng điều khiển Render trong tiến trình.
Có thể bạn đang render một khung hình hoạt hình. Một node cho mỗi khung hình sẽ là đủ tốt.
Có thể có tình huống mà hệ thống hiện đang phục vụ quá nhiều công việc cùng một lúc và mỗi công việc có thể không có đủ node để render. Trong tình huống này, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi bằng cách gửi một phiếu hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để gán các node trống cho công việc render của bạn để đáp ứng yêu cầu của bạn.
GIÁ CẢ VÀ TÙY CHỌN THANH TOÁN
Render Credit là đơn vị tính giá dành cho người dùng Super Renders Farm. Một credit tương đương với 1 đô la.
Hãy tưởng tượng bạn có một máy tính với một CPU duy nhất chỉ có một lõi. Khi máy tính của bạn mất một giờ để hoàn thành, thời gian tính toán đã tiêu thụ được gọi là 1 GHz-giờ. Tất nhiên, máy tính của chúng tôi có nhiều lõi hơn 1 và tất cả đều chạy ở tốc độ đồng hồ cao hơn 1GHz, nhưng khái niệm về GHz-giờ vẫn áp dụng. Chúng tôi lấy số lõi, nhân với tốc độ đồng hồ của các lõi đó, nhân với thời gian render trên CPU đó, nhân với tỷ lệ điện năng mà bạn chọn khi gửi công việc ($0.005/GHz-giờ) Điều đó sẽ bằng tổng chi phí của công việc của bạn. Chúng tôi đã thêm một công cụ ước tính chi phí render vào trang Giá cả của chúng tôi để giúp bạn thực hiện toán học.
Bạn luôn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi để được giúp đỡ. Vui lòng gửi cho chúng tôi một phiếu hỗ trợ với số điểm bạn vừa mua và 4 chữ số cuối cùng của thẻ tín dụng hoặc tài khoản Paypal của bạn.
Bạn có thể thanh toán qua THẺ VISA, THẺ TÍN DỤNG, Paypal hoặc bằng cách chuyển tiền trực tiếp vào thẻ. Chúng tôi cũng có thể làm việc thông qua hợp đồng với các tổ chức pháp lý và thanh toán không dùng tiền mặt qua chuyển khoản ngân hàng.
Hệ thống nền tảng trang trại render sẽ tạm dừng tất cả các công việc render của bạn khi số dư tài khoản đạt 0 Render Credit. Lúc này, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nạp thêm tiền vào tài khoản để tiếp tục render.
Trang trại render của chúng tôi sẽ tính phí dựa trên số GHz-giờ bạn sử dụng, với giá cơ bản là $0.004/GHz-giờ. Chúng tôi đề xuất sử dụng công cụ máy tính của chúng tôi để ước tính chi phí render của bạn.
Giá render từ $0.004 đến $0.016 cho mỗi GHz-giờ dựa trên sự ưu tiên bạn đã chọn, nhưng chúng tôi luôn cung cấp chương trình giảm giá lên đến 40% Xem chi tiết về giá cả và các chương trình giảm giá của chúng tôi.
Render credits của bạn SẼ KHÔNG BAO GIỜ HẾT HẠN, bạn có thể sử dụng render credits có sẵn bất kỳ lúc nào để render các dự án trong tương lai của bạn.
Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng trong các trường hợp bình thường, chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho bất kỳ gói nào hoặc bất kỳ tín dụng chưa sử dụng nào còn tồn đọng từ các công việc render của bạn.
Do vì vậy, hãy nhớ kiểm tra các tệp của bạn trước khi gửi chúng để render cuối cùng. Chúng tôi cũng không cung cấp hoàn tiền cho các lỗi như và không giới hạn ở những điểm sau đây
Cài đặt không đúng hoặc độ phân giải đã được xác định trước đó bởi khách hàng.
Đánh giá thời gian render thấp hơn thực tế.
Không theo dõi công việc render.
Thiếu texture.
Chọn sai các khung hình, máy ảnh hoặc lớp.
Tuy nhiên, trong trường hợp thất bại liên quan đến hệ thống render của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện các điều chỉnh tín dụng cần thiết
BẢO MẬT
Tất cả các dự án của khách hàng đều được bảo mật húng tôi có một biểu mẫu NDA (Thỏa thuận bảo mật) Và chúng tôi sẽ sẵn sàng ký NDA để bảo vệ thông tin của khách hàng.
Nếu bạn đã quên mật khẩu, bạn có thể chọn tùy chọn 'Quên mật khẩu?' trên trang đăng nhập. Sau đó, bạn có thể nhập ID tài khoản và địa chỉ email đã đăng ký. Khi hoàn thành, mật khẩu sẽ được gửi đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn.
Nếu bạn đã quên cả tên tài khoản và mật khẩu, vui lòng cung cấp địa chỉ email đã đăng ký. Các đồng nghiệp của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin của bạn và sẽ liên hệ lại với bạn hoặc bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ để giải quyết vấn đề này.
GHI CHÚ
Đối với các tệp trong thư mục đầu vào, hệ thống sẽ tự động xóa chúng nếu bạn không đăng nhập trong hơn 30 ngày.
Đối với các tệp trong thư mục đầu ra, các tệp sẽ bị xóa tự động hàng tuần.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC HỖ TRỢ
We support 3Ds Max, Maya, Cinema 4D and others, render engines (VRay, Corona, Arnold, Redshift and others) and plug-ins, you can see the full list of supported software in Software/Plugins Support Page.
Không, chúng tôi không hỗ trợ các tệp định dạng video như .avi, .mov, vv.
Có, chúng tôi hỗ trợ V-Ray frame buffer. Vui lòng định cấu hình các thông số chính xác và định dạng tệp đầu ra trong tệp cảnh trước khi gửi cho chúng tôi.
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Không, hiện tại chúng tôi chưa hỗ trợ render hàng loạt Nếu bạn muốn render 1 tệp cảnh với nhiều máy ảnh, bạn phải chia dự án của bạn thành các tệp cảnh khác nhau Sau đó, gửi từng công việc render riêng lẻ (mỗi cảnh với 1 máy ảnh/batch) đến trang trại của chúng tôi và render bình thường.
Có, chúng tôi có khả năng cài đặt riêng lẻ các phần mềm hoặc plugin mà hiện tại chưa được hỗ trợ cho khách hàng. uy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các phiên bản được ủy quyền của phần mềm hoặc plugin để giảm thiểu các vấn đề không tương thích có thể xảy ra
Lưu ý rằng trước tiên chúng tôi sẽ tiến hành một số kiểm tra cho các phần mềm hoặc plugin mới được cài đặt. Sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá và thông báo cho bạn về thời gian cần thiết để cập nhật hệ thống trang trại render trước khi bắt đầu quá trình render.
Rất tiếc, chúng tôi sẽ không thể làm như vậy. Dịch vụ được thiết kế để tối ưu hóa để bạn có thể render bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu bạn muốn, mang lại cho bạn khả năng render theo ý muốn của bạn. Do đó, người dùng sẽ phải tự gửi các công việc render thông qua trình duyệt web của trang trại render.
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, xin đừng ngần ngại liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể liên hệ thông qua các tài khoản Skype doanh nghiệp được ủy quyền của họ để giao tiếp với khách hàng Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào, họ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi bất cứ lúc nào
Do đó, nếu bạn hiện không có một tài khoản Skype, thì nên đăng ký.