Với đội ngũ bao gồm hơn 50 nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm 18 năm trên thị trường cùng hai trụ sở tại Brazil (São Paulo và Porto Alegre), Neorama Studio là một trong những studio hàng đầu trong việc tạo ra ý tưởng kiến ​​trúc độc đáo cho khách hàng,  giúp họ mở rộng những giá trị ngoài mong đợi. Các sản phẩm của Neorama Studio xuất phát từ niềm đam mê chia sẻ ý tưởng kiến ​​trúc thông qua các câu chuyện.

Super Renders Farm có cơ hội tài trợ cho “Glass Art”, một dự án Cyrela ở São Paulo với ý tưởng tuyệt vời được phát triển với sự hợp tác giữa Neorama  Studio và Yoo Studio. Ra mắt vào tháng 8 năm 2019, Glass Art là tòa tháp với thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ sự trong suốt của thủy tinh, nước và đá mờ.

Glass Art Overview
Hình ảnh tổng thể của dự án Glass Art
Phía trước của Glass Art
Mặt trước của tòa tháp
Hình ảnh nội thất bên trong Glas Art

Do tập trung vào các dự án bất động sản, Neorama Studio chiếm lĩnh thị trường kiến ​​trúc không chỉ ở Brazil mà còn trên thế giới bằng những ý tưởng thực sự có hồn, tươi sáng cùng với sản phẩm tráng lệ và sang trọng.
Neorama Studio cũng chia sẻ rằng sự hợp tác với Super Render Farm đã mang lại tốc độ nhanh hơn cho quá trình rendering  cùng chất lượng output tuyệt vời.
Super Renders Farm hy vọng Neorama Studio sẽ tiếp tục phát triển trong lĩnh vực kiến trúc và mang đến cho khách hàng những dự án có giá trị.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*