Sự ra đời của công nghệ Cloud rendering ” kết xuất trực tuyến ” như một bước nhảy vọt lớn. Tạo nên một xu thế mới được rất nhiều tổ chức, thiết kế đồ họa, nhà sản xuất film, video 3D hàng đầu lựa chọn .

Vậy cloud rendering có ưu điểm gì, bạn có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Công nghệ kết xuất trực tuyến giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian

Tối ưu thời gian.

Cloud rendering là công nghệ triển khai trên nền tảng điện toán đám mây, dựa trên  hoạt động kết nối các  server với nhau :

  • Đặc điểm này giúp việc chia sẻ dữ liệu giữa các bên trở nên nhanh hơn  và không bị giới hạn nguồn tài nguyên so với server vật lý.
  • Công nghệ cloud rendering giúp việc truyền tải trở nên nhanh hơn thời gian được rút ngắn hơn so với render vật lý thông thường
  • Tất cả các thao tác kết xuất được tối ưu hóa và hoàn toàn trực tuyến. Việc render trở nên đơn giản hơn nhiều lần so với render thông thường.

Tiết kiệm chi phí

Kết xuất trực tuyến cũng giúp bạn giảm một khoản chi phí lớn so với kết xuất vật lý. Nhất là những dự án lớn bạn không cần phải duy trì mạng liên tục , đầu tư phần cứng hay thuê người quản lý tiến độ kết xuất. Nhờ đó khoản quỹ dự án của bạn được tiết kiệm hơn nhiều phải không nào ?

Cloud Rendering Service giúp bạn kết xuất 24/7, không giới hạn số lượng công việc.

Kết xuất hoàn toàn trực tuyến , không bị bó buộc thời gian địa lý.

Nếu thuê render farm vật lý thông thường bạn cần phải liên hệ đối tác, thảo luận dự án và kí hợp đồng. Thì giờ đây với cloud render farm bạn chỉ cần có tài khoản. Sau đó upload dữ liệu lên hệ thống, việc kết xuất sẽ được tiến hành ngay lập tức.Trong bất kì thời điểm nào kể cả 1h đêm hay vào ngày lễ tết. Tiến độ dự án luôn được đảm bảo và đẩy lên mức cao nhất nhờ có Cloud rendering.

Đảm đương khối lượng công việc lớn

Với  hệ thống cloud render farm gồm nhiều sever liên kết với nhau. Bạn có thể cùng một lúc kết xuất trực tuyến hai hay ba hoặc nhiều dự án kết xuất cùng một lúc. Mà vẫn luôn đảm bảo tính ổn định,không xảy ra tình trạng tắc nghẽn quá tải.

Đơn giản hóa quá trình quản lý tài
nguyên và kiểm soát dữ liệu
.

Công nghệ Cloud Rendering được nhà cung cấp dịch vụ xây dựng một hệ thống tự động hóa:

  • Tự động phân tích quá trình kết xuất , tự động theo dõi và quản lý tiến độ kết xuất.
  • Tự động đánh giá và đưa ra những giải pháp tùy chỉnh phù hợp với dự án của bạn.
  • Tự động kiểm soát dữ liệu kết xuất , đảm bảo quá trình kết xuất được vận hành trơn tru không xảy ra lỗi.

Bạn có thể hoàn toàn tránh được những
rủi ro không cần thiết.

Với việc sử
dụng kết xuất vật lý bạn sẽ phải đầu tư một khoản phí khá lớn để duy trì hệ thống.
Không chỉ vậy còn nhiều rủi ro nữa mà bạn sẽ phải đối mặt như vấn đề hỏng hóc
trong quá trình sử dụng. Việc này có thể dẫn tới chậm tiến độ dự án , trì trệ
công việc và kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn khác.

Tuy nhiên với Cloud rendering mọi việc đều được thực hiện một cách trực tuyến. Bên nhà cung cấp sẽ đảm bảo tiến độ kết xuất luôn được duy trì ổn định và chịu toàn bộ trách nhiệm nếu có vấn đề gì xảy ra.

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với render vật lý thông thường. Dịch vụ Cloud reder farm được mang tới Việt Nam hứa hẹn là một thị trường nhiều tiềm năng. Đem lại những lợi ích, sự phát triển to lớn cho ngành thiết kế, kỹ xảo phim 3D tại Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*