Vấn đề
Khi cố gắng bật phần mềm Autodesk trên máy Mac, lỗi sau sẽ xuất hiện: “A license error has occurred. Contact your technical support representative for assistance. To help determine the nature of the problem, the error code is:Error 110”
Nguyên nhân:
Sự cố này thường xảy ra khi dùng sai Serial Number và Product key để activate phần mềm.
Giải pháp:
Hãy thử các bước dưới đây, kiểm tra phần mềm sau mỗi bước:
Reset thông tin license
- Đóng tất cả các chương trình Autodesk đang chạy.
- Đăng xuất và thoát khỏi A360 nếu đang sử dụng nó.
- Tắt Time Machine nếu nó đang chạy.
- Remove tất cả các tệp /User/<username>/Library/Application Support/Autodesk/ADUT.
- Tới /Library/Preferences/ và xác định vị trí thư mục FLEXnet Publisher .
- Trong FLEXnet Publisher, xóa tất cả các file bắt đầu bằng adsk.
Lưu ý: Các sản phẩm khác có thể sử dụng licensing technology. Không xóa bất kỳ file mà không phải Autodesk. - Tới /User/<username>/Library/Application Support/Autodesk/Web Services và xóa file LoginState.xml
- Chạy Autodesk để bắt đầu kích hoạt
Update software
Cài đặt bản update / hotfix mới nhất cho sản phẩm. Download tại Autodesk Account > Product Updates section
Gỡ cài đặt và cài đặt lại
Thực hiện gỡ cài đặt và cài đặt lại software.
Tham khảo thêm một số bài viết sau:
- Không thể export hoặc import tệp STEP từ Maya 2019 trên Mac.
- Lỗi : Insert joints isn’t working trong Maya
- Super Renders VN – Cung cấp dịch vụ thuê render farm
Nguồn: Autodesk