Vấn đề:
Trong khi panning, zooming, hoặc orbiting Viewport, các scene objects được hiển thị dưới dạng Bounding Box trong 3ds Max Viewport.
Nguyên nhân:
Do Adaptive Degradation được BẬT trong Viewport
Giải pháp:
Tóm lại, nếu số lượng objects lớn hơn trong một cảnh hoặc nếu cảnh đó chứa các models poly cao, 3ds Max sẽ sử dụng Adaptive Degradation giúp tăng tốc độ khung hình phát lại trong Viewport. Điều này được thực hiện bằng cách hiển thị các scene objects trong Viewport dưới dạng Bounding Box.
Để ngăn 3ds Max hiển thị scene objects dưới dạng Bounding Box, hãy tắt tính năng Adaptive Degradation (AD). Để tắt AD trong Viewport:
- Trong 3ds Max Time Slide và Track Bar , tìm nút AD.
- Nhấp vào nút (hoặc nhấn phím nóng ‘O’) để tắt chức năng. Nút không còn được tô sáng màu xanh lam khi bị tắt.
Lưu ý: Nếu người dùng không muốn tắt hoàn toàn tính năng, nhấp chuột phải vào nút Adaptive Degradation UI để truy cập vào nhiều cài đặt hơn và chỉnh sự degradation trong Chế độ xem.
Tham khỏa thêm một số bài viết sau:
- [Update] Maya 2020
- Nơi chứa các bản cập nhật và bổ sung tiện ích cho Maya
- Super Render Farm– cung cấp dịch vụ thuê cloud rendering uy tín và chuyên nghiệp
Hotline: 0986421133
Nguồn: Autodesk