Vấn đề:

Các phần mềm Autodesk gặp sự cố khi bật với lời nhắc gửi trong Customer Error Report (CER). Sự cố cũng có thể xảy ra khi đăng nhập lại vào Windows sau khi khóa màn hình.

Nguyên nhân:

Có 5 nguyên nhân cho vấn đề này:

  • Thiếu cập nhật cho phần mềm Autodesk.
  • Wacom Service chạy ngầm. .
  • NVIDIA graphics driver được cài đặt phiên bản cũ hơn.
  • Nếu Space Mouse driver được cài đặt, driver có thể bị out of date.
  • DisplayLink Driver trên Windows 1903

Giải pháp:

Thực hiện một hoặc nhiều thao tác sau:

  • Cài đặt các bản cập nhật mới nhất cho phần mềm Autodesk:  (Xem thêm: Cài đặt Cập nhật, Tiện ích bổ sung và update)
  • Tắt dịch vụ ISD Wacom ISD (WTabletServiceISD):
    1. Đầu tiên, mở Task Manage bằng cách bấm chuột phải vào taskbar hoặc nhấn  CTRL-SHIFT-ESC.
    2. Tiếp theo, Click vào tab “Services” .
    3. Nhấp vào  “Open Services” mở ở phía dưới cửa sổ.
    4. Nhấp đúp chuột vào “Wacom ISD Service” (hoặc nhấp chuột phải và chọn “Properties” ).
    5. Sau đó, thay đổi menu :Startup type drop-down menu thành “Manual.”
    6. Click vào nút Stop .
    7. Cuối cùng, nhấp vào OK.
  • Cập nhật trình điều khiển đồ họa từ Lenovo:  Hỗ trợ máy tính xách tay Lenovo .
  • Cập nhật trình Space mouse driver:  Dowload driver 3DConnexion
  • Unplug Dell Docking Station ( DisplayLink ) nếu bạn có phiên bản Windows 10 1903 (kiểm tra phiên bản với tính năng win winver khi start).

Tham khảo thêm các bài biết sau:

Hotline thuê render : 0986421133 (Ms.Bích)

Nguồn: https://ledgeledge.autodesk.com/ support / maya

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*